Norton AntiVirus 2013 full version


Norton AntiVirus 2013


Norton AntiVirus 2013



               อัพเดทโปรแกรม Norton AntiVirus 2013 โปรแกรมสแกนไวรัสที่ช่วยป้องกันไวรัส สปายแวร์และภัยคุกคามที่เป็นอันตรายต่อเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ สำหรับเวอร์ชั่น Norton AntiVirus 2013 ได้นำเทคโนโลยีที่สำคัญมาช่วยจัดการเจ้าตัวไวรัสต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแอนติไวรัส (Antivirus) ป้องกันสปายแวร์ (Antispyware) การป้องกันเบราว์เซอร์ (Browser protection) การทำแผนที่เครือข่ายและการตรวจสอบ (Network mapping and monitoring) การป้องกันหนอน (Worm protection)และการป้องกัน Rootkit (Rootkit protection)  นอกจากนี้ยังเพิ่มคุณสมบัติของโปรแกรม Norton AntiVirus 2013 อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น
• ระบบป้องกัน (Norton Protection System) ให้การป้องกันถึง 4 ขั้นตอนเพื่อหยุดภัยคุกคามออนไลน์ก่อนที่คอมพิวเตอร์ของคุณจะได้รับความเสียหาย
• การตรวจสอบไฟล์ ( Insight) ตรวจสอบที่มาของไฟล์เพื่อหยุดภัยคุกคามออนไลน์รูปแบบใหม่
• ช่วยตรวจสอบการดาวน์โหลดไฟล์ (Download Insight 2.0) ปกป้องคุณจากการใช้งานที่เป็นอันตรายโดยบอกคุณว่าโปรแกรมอาจเป็นอันตรายต่อความมั่นคงของเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณก่อนที่จะดาวน์โหลดไฟล์ต่างๆ จากอินเทอร์เน็ต
• ตรวจสอบคอมพิวเตอร์ (SONAR 4) ทำการตรวจสอบคอมพิวเตอร์ของคุณสำหรับพฤติกรรมที่น่าสงสัยพร้อมทั้งตรวจจับและหยุดภัยคุกคามใหม่ ๆ ได้อย่างรวดเร็วและถูกต้อง


รายละเอียดโปรแกรม
ขนาดไฟล์ : 162.00 Mbyte.

รองรับระบบปฏิบัติการ
Windows XP,Windows Vista,Windows 7, Windows 8




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น